สะท้อนภาพกิจกรรมเสริมประสบการณ์
ภาพที่ 1
ที่มา : ห้องอนุบาล 2/1 โรงเรียนสาธิตวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 10.00 - 10.45 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวสุพัตรา นามบุตร นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : ครูสนทนาทักทายเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับเด็กๆ
ภาพที่ 2
ที่มา : ห้องอนุบาล 2/1 โรงเรียนสาธิตวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 10.00 - 10.45 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวสุพัตรา นามบุตร นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : ครูเรียกเด็กตามสัญลักษณ์ที่อยู่ในตัวเด็กเพื่อออกมาเลือกตัวเลขไทย และตัวเลขอารบิกคนละ 1 ตัว เพื่อนำตัวเลขที่อยู่ในมือมาเสียบบนกระเป๋าผนังจำนวนกับตัวเลขที่กำหนดไว้ ให้เด็กนำเลขมาเสียบให้ตรง
ภาพที่ 3
ที่มา : ห้องอนุบาล 2/1 โรงเรียนสาธิตวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 10.00 - 10.45 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวสุพัตรา นามบุตร นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : เด็กนำตัวเลขที่ครูให้เด็กหยิบคนละ 2 ตัว มาเสียบบนกระเป๋าผนังที่มีจำนวนตัวเลขกำหนดไว้ เด็กนำมาเสียบให้ตรง
วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 10.00 - 10.45 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวสุพัตรา นามบุตร นักศึกษาชั้นปีที่ 3 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : เด็กนำตัวเลขที่ครูให้เด็กหยิบคนละ 2 ตัว มาเสียบบนกระเป๋าผนังที่มีจำนวนตัวเลขกำหนดไว้ เด็กนำมาเสียบให้ตรง
ภาพที่ 1
วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 11.00 – 11.30 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวเพียงรวี จันทร์ไทย นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : อธิบายวิธีการเล่นเกมเสียบให้ตรงให้เด็กฟังและสาธิตวิธีการวิ่งหยิบตัวเลขไปเสียบให้เด็กเข้าใจ
ภาพที่2
ที่มา : สนามเด็กเล่น โรงเรียนสาธิตวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 11.00 – 11.30 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวเพียงรวี จันทร์ไทย นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : เด็กแข่งขันกัน 2 ทีม นำตัวเลขไปเสียบบนกระเป๋าผนังที่กำหนด เด็กเสียบเลขตรงกับตัวเลขข้าบนที่กำหนด
ภาพที่ 3
ที่มา : สนามเด็กเล่น โรงเรียนสาธิตวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
วันที่ 22 ก.ย. พ.ศ. 2551 เวลา 11.00 – 11.30 น.
ผู้ถ่ายภาพ : นางสาวเพียงรวี จันทร์ไทย นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 โปรแกรมวิชาการศึกษาปฐมวัย
กิจกรรม : เด็กวิ่งซิกแซกผ่านสิ่งกีดข้าง และเหยียบบนกระดาษที่ติดไว้กับพื้นแข่งขันกันเพื่อนำเอาตัวเลขไปติดอีกฝัง แล้ววิ่งมาต่อแถวข้างหลังเพื่อน แล้วเพื่อนคนต่อไปก็วิ่ง ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆจนตัวเลขหมด ทีมไหนหมดก่อนเป็นฝ่ายชนะ
No comments:
Post a Comment